Kỹ năng Làm việc với con người vô cùng quan trọng và cần thiết cho bất kỳ môi trường làm việc chuyên nghiệp nào. Ngoài ra, kỹ năng này là một trong những kỹ năng chính của người lãnh đạo thành công.

Có kỹ năng tốt, chúng ta sẽ dễ dàng đạt được các thỏa hiệp, nhận được sự hỗ trợ và nhanh chóng đạt được mục tiêu trong công việc. Cũng như những kỹ năng khác, kỹ năng Làm việc với con người cần được nghiêm túc trau dồi mỗi ngày. 

Khoá học “Kỹ năng làm việc với con người” (People Management) chia sẻ những nguyễn tắc, bí quyết cơ bản và dễ dàng áp dụng để bạn thoải mái và tự tin làm việc với mọi người tại công sở, đặc biệt là cấp trên và đồng nghiệp cùng hoặc khác phòng ban. Bên cạnh đó, khoá học còn đem đến nhiều ví dụ thú vị mô tả một số tình huống “trớ trêu” tại môi trường làm việc nhằm giúp các bạn dễ dàng ghi nhớ những chia sẻ của giảng viên.

Đề tài này rất phù hợp với các bạn trẻ sắp hoặc mới đi làm có mong muốn hoàn thiện bản thân và thành công trong sự nghiệp.

Ngay tại Việt Nam bạn vẫn có thể học các kiến thức của Harvard.

Khóa học tập trung các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên và người đi làm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Harvard Business, bao gồm:

  1. Kỹ năng thuyết trình
  2. Kỹ năng giao tiếp
  3. Kỹ năng quản lý cuộc họp
  4. Kỹ năng đặt mục tiêu
  5. Kỹ năng làm việc với đồng nghiệp
  6. Kỹ năng lãnh đạo

Hy vọng, khóa học sẽ giúp bạn phát triển và hoàn thiện các kỹ năng của bản thân.

55% quá trình giao tiếp không liên quan đến việc sử dụng từ ngữ, mà liên quan

đến ngôn ngữ cơ thể khi nói chuyện như dáng điệu, trang phục, di chuyển, vung

tay, nét mặt… của người nói.

- 38% liên quan đến cách nói nội dung, ngữ điệu, chẳng hạn âm lượng, giọng

nói (nhấn, dừng, cao, thấp, to, nhỏ…), sự diễn cảm trong cách diễn đạt… 

- Chỉ có 7% liên quan đến ngôn từ, nội dung. 

Như vậy, điều quan trọng để thành công khi giao tiếp, thu hút được sự chú ý của

người nghe và đạt được mục đích của mình chính là cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể

và nét mặt. Đây chính là bí quyết cho tất cả mọi người trong bất cứ cuộc hội thoại

nào, đặc biệt với những người phải giao tiếp với tần suất lớn.